โฮมเพจ   /  เครื่องบดผสม รุ่นต่างๆ

เครื่องบดผสม รุ่นต่างๆ

ตู้อบลมร้อน เครื่องอบลมร้อย Kitchenmall : ไม่ง้อแดด …

เครื่องอบแห้ง หากเป็นรุ่นไม่เกิน 10 ถาด จะใช้ไฟ 220v-15a หากรุ่นสูงกว่านั้นจะใช้ไฟ 380v-30a เฉลี่ยค่าไฟประมาณ 7-8 บาท/ช.ม.

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องทำลูกชิ้น เครื่องสับผสม เครื่องบด พร้อมโปรโมชั่น

เครื่องสับผสม/เครื่องทำลูกชิ้น. เครื่องสับผสม/ เครื่องทำลูกชิ้น ของ SGE ราคาถูก วัสดุคุณภาพดี มีบริการหลังการขาย รับประกัน 1 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องผสมแบบ in-line สำหรับความหนืดสูง

หัวผสมประเภทต่างๆนั้น มีให้บริการสำหรับทุกๆเครื่องผสมซิลเวอร์สัน high shear mixers หัวบดต่างๆ เหล่านี้ง่ายต่อการสับเปลี่ยน ส่งผล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขายเครื่องบดแร่ คุณภาพดี ราคาถูก มีหลายรุ่นให้เลือก

เครื่องผสม-บด (mixer-grinder Machine) รุ่น MG-95 สามารถผสมและบดในเครื่องเดียวกัน ทำด้วยสแตนเลส ประเทศสเปน grinder mincer mixers เครื่องบด เครื่องผสม

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องผสมสำหรับใช้ในห้องแล็ป

ทางเลือกของเครื่องที่ให้บริการ. เครื่องผสมแล็ปรุ่น L5. เครื่องผสมในห้องปฏิบัติการแล็ปรุ่น L5 มีชุดบดผสมที่สามารถถอดเปลี่ยน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องผสม In-Line

ทำงานได้อย่างไร. ข้อดีของเครื่องผสมซิลเวอร์สัน high shear In-Line mixers เกิดจากการผสมและบดตัดเฉือนที่เกิดขึ้นได้หลายรอบของวัตถุดิบที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

email_icon

เครื่องบดย่อยสลาย Disintegrator 2500 เป็นเครื่องที่มีพลังในตัวสูงประกอบไปด้วยหัวบดผสมซิลเวอร์สันแบบ rotor/stator ความเฉือนสูงที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ เครื่องบดสับอาหาร ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023

10 อันดับ เครื่องบดอาหาร ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023. Philips เครื่องบดสับ รุ่น HR1393. เครื่องบดอาหารไฟฟ้า HOMEMATE รุ่น HOM-211101. TEFAL เครื่องบดสับอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แนะนำ 10 อันดับ เครื่องบดสับ ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

10 อันดับ เครื่องบดสับ ยี่ห้อไหนดี ปี 2022. 1. SKG เครื่องบด-สับ รุ่น SK-6617. 2. OTTO เครื่องบดสับ รุ่น CP-390A. 3. เครื่องบดสับโถสแตนเลส …

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดสับอาหาร ยี่ห้อไหนดี มาดู 9 …

เครื่องบดสับอาหาร Otto รุ่น CP-390B สำหรับบด หั่น ซอย เนื้อสัตว์ เครื่องเทศต่าง ๆ รวมไปถึงใช้ตีไข่และทำน้ำสลัด มาพร้อมโถแก้วขนาด 1.8 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ผู้เชี่ยวชาญการแปรรูปอาหาร เครื่องจักรผลิตอาหาร …

เครื่องบดหมู. เครื่องสับผสมอาหาร. เครื่องบดโครงไก่แบบหยาบ. เครื่องบดไก่แบบละเอียด. เครื่องบดโครงไก่แยกกระดูก

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดผงละเอียดแบบอ่างลูกกลิ้ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ 0864789069 หรือแอดไลน์ @bestkitchen เตาอบ,ตู้โชว์เค้ก โชว์พาย ตู้อุ่นขนมจีบ ซาลาเปา เครื่องทำป๊อปคอร์น เครื่องทำวาฟเฟิล ซิ้งค์ ล้างจาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับ Hand Blender ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ปั่น บด …

Hand Blender หรือที่เรียกกันว่า "เครื่องปั่นแบบมือถือ" คือ อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการปั่น บด และผสมอาหาร ไม่เพียงแต่สำหรับการประกอบอาหาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

จำหน่าย เครื่องบดเนื้อ ทุกรุ่น ทุกขนาด

เหลือเพียง. 7,800 บาท. เครื่องบดเนื้อ C22A. ชื่อสินค้า เครื่องบดเนื้อ C22A ใช้สำหรับ บดเนื้อ บดพริก บดกระเทียม บดถั่ว ฯลฯ เหมาะกับ ใช้ใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดหมู เครื่องบดเนื้อ เครื่องบดพริกแกง เครื่องบด…

เครื่องบดหมู เครื่องบดเนื้อ Kitchen Mall. มีให้เลือกหลายรุ่นหลายขนาดตั้งแต่ ตัวเล็กสุด TC-7 ราคา 4,890 บาท ไปจนถึง TK-52. ราคา 109,000 บาท ที่จะช่วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 เครื่องปั่นมือถือ ยี่ห้อไหนดี คุณภาพดี …

เครื่องปั่นรุ่นนี้ จะมีโถบดสับขนาด 4 ถ้วยตวงและถ้วยผสมขนาด 16 oz. (470 ml) หัวใบมีด 2 แบบ ใบมีดตีแป้ง (Dough Blade) และใบมีดบดสับ (Chopper Blade) มีจาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขายกรวยบด

เครื่องบดกรวยมีอุปกรณ์ปรับขนาดอัตโนมัติของกระบอกนิรภัย กระบอกล็อค และปากปล่อย ซึ่งจะทำความสะอาดอัตโนมัติและลดเวลาหยุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดสมุนไพร เครื่องบดผงละเอียด

เครื่องบดสมุนไพร (Powder Grinder) พิเศษกว่าใคร ด้วยพลังจากมอเตอร์และใบมีด 3 ชั้น ปั่นวัตถุดิบให้เป็นผง ละเอียด ถึง 44 – 250 ไมครอน จุดเด่น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Products

มีสต๊อกเครื่องตั้งแต่ 5-100 แรงม้า ใบมีดเครื่องบดเป็น คาร์ไบ และ คุณภาพใบมีดเหล็ก skd11 เทียบเท่าของญี่ปุ่น คุณภาพของใบมีดมีความเหนียว,ไม่ต้องลับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องสับผสมเนื้อ เครื่องสับผสมลูกชิ้น …

เครื่องสับผสม Cutter Mixer ใช้สำหรับตีเนื้อทำลูกชิ้น หมูยอ หมูเด้ง จัดส่งทั่วประเทศ ประสบการณ์กว่า 34 ปี สอบถามโทร. 02-449-5999 Line: @foodequipment

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องผสมคอนกรีต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี – Reviews TH

เครื่องผสมคอนกรีต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี. เครื่องผสมคอนกรีตเป็นอุปกรณ์ที่มีส่วนสำคัญในการที่จะงานก่อสร้างต่างๆที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดผสม เครื่องบด

เครื่องบด เครื่องปั่นผสมด้วยความเร็วสูง เครื่องบดผสม การวัดความหนืด เครื่องมือวัดแรงบิด เครื่องวัดความหนืด

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 เครื่องปั่นมือถือที่ดีที่สุด 2023

เช็คราคา เครื่องปั่นชนิดมือถือ Philips รุ่น HR1623 ด้านล่าง: NocNoc Lazada Thailand. add_circle สินค้าใช้งานได้ดี คงทน. add_circle สามารถปรับความแรงได้ 2 ระดับ. add_circle ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องจักรประเภทต่างๆ

1.2.2 เครื่องผสมระบบปิดแบบอินเตอร์มิกซ์ (Intermix internal mixer) 1.2.3 เครื่องผสมระบบปิดแบบที่ปรับระยะห่างระหว่างโรเตอร์ได้ (variable intermeshing clearance internal mixer)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Rubber Intelligence Unit

1. เครื่องผสมยางแบบไม่ต่อเนื่องหรือแบบแบตช์ (batch mixer) ซึ่งแบ่งได้เป็น 2 ระบบ ได้แก่. 1.1 ระบบเปิด ได้แก่ เครื่องผสมยางแบบ 2 ลูกกลิ้ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบด Pin Mill-เหมาะสำหรับวัตถุดิบต่างๆ | กว่า 70 ปี …

เครื่องบด Pin Mill เหมาะสำหรับวัตถุดิบต่างๆ. โรเตอร์ที่เปลี่ยนได้และตัวกรองหน้าจอของเราเครื่องบดแห้ง ( พินมิล ) สามารถจัดการกับวัสดุที่แตกต่าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องผสมของเหลว รุ่น MX-L1 (Liquid mixer machine)

คุณสมบัติสินค้า: SKU : เครื่องผสมของเหลว รุ่น MX-L1 โครงสร้างทำจากเหล็กแข็งแรง หม้อกวนและใบพาายทำจากสเตนเลส 304 พร้อมฝาปิดสเตนเลส ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดสับผสม 3 กิโลกรัม

ชื่อสินค้า เครื่อง กะทะสับผสม รุ่น qs-600 ใช้สำหรับ ใช้ทำ ลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอกประเภทต่างๆ ได้ ผสมเนื้อให้เป็นอีมัลชั่นเนื้อ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขายเครื่องบด

เครื่องบดสำหรับขายจาก aimix ส่วนใหญ่มี xnumx แบบให้คุณเลือก ได้แก่ กราม แรงกระแทก กรวย และค้อน คลิกเพื่อราคาที่ดีที่สุด!

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดอาหารอเนกประสงค์ ราคาพิเศษ | ซื้อออนไลน์ที่ …

ซื้อ เครื่องบดอาหารอเนกประสงค์ ลดราคาถูกที่สุดที่ Shopee - ดูรีวิว เครื่องบดอาหารอเนกประสงค์ พร้อมโปรโมชั่น ส่งฟรี*ทั่วไทย รับโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม