โฮมเพจ   /  ล้างพืชที่ผลิตในประเทศจีน

ล้างพืชที่ผลิตในประเทศจีน

'เป่ยต้าฮวง' ต้นแบบเกษตรอัจฉริยะ 'เฮย์หลงเจียง'

ประชาชนจีนราว 60% จากจำนวนทั้งหมดบริโภคข้าวที่ปลูกในพื้นที่มณฑลเฮย์หลงเจียง ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ทำให้มณฑลแห่งนี้ถูกขนานนามว่า ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บ.จีนแห่ลงทุน'แผงโซลาร์เซลล์'ในไทย หวังเป็นฐานผลิต…

ข้อมูลจาก BOI ที่เปิดเผยกับสื่อมวลชนในช่วงเดือน ต.ค. ปี 2558 ที่ผ่านมา ระบุว่าผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์จำนวนมากจากจีนได้ย้ายฐานการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว น้ำยาล้างผักและผลไม้ ยี่ห้อไหนดีที่สุด ปี 2023

บูมกรีนพลัส น้ำยาล้างผักและผลไม้. ปริมาณ: ขวดละ 150 มิลลิลิตร x 1 ขวด. ประเภท: แบบน้ำสำหรับแช่. ส่วนผสมที่สำคัญ: เอนไซม์เข้มข้น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อาชีพแปลก! แต่รวยทั้งหมู่บ้าน "แปรรูปไส้เดือนตากแห้ง" …

ทำให้เกิดเป็นที่นิยมของชาวบ้าน และ "สืบทอดกันมายาวนานกว่า 30 ปี" เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นเลยก็ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิกฤติพลังงานจีนลามไทย สินค้านำเข้าจ่อพุ่งยกแผง

วิกฤติพลังงานในจีน ลามกระทบห่วงโซ่การผลิตโลก สภาอุตฯ-สรท.เปิดโผสินค้าส่งออก-นำเข้าไทย-จีนมีได้เสีย จับตาจีนลดการผลิต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทำไมเทคโนโลยีจีนถึงกำลังจะเป็นอนาคตของโลก

ตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า "เทคโนโลยี" ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นในชีวิต เพราะตั้งแต่เราตื่น ไปทำงาน จนกลับมานอนอีกครั้ง เชื่อได้ว่าทุกคนจะต้องมี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โซดาไฟ

โซดาไฟเกล็ดจีน 99%. โซดาไฟเหลว หรือ โซดาไฟน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์ของโซดาไฟที่อยู่ในรูปของเหลวที่ละลายอยู่ในตัวทำละลาย (น้ำ) เป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เศรษฐกิจจีนยุคราชวงศ์ฮั่น

แอนกัส แมดดิสัน ประมาณค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศจีนเท่ากับ 450 ดอลลาร์สหรัฐต่อหัวในปี ค.ศ. 1990 ผลรวมอยู่เหนือกว่าระดับพอยัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทบทวนเอกสาร

ประเทศในแถบยุโรป เรียกว่า Heldenpilz หรือ Kombuchaschwamm นอกจากน้ีในบางประเทศรู้จัก ... นิยมใช้ชาสายพันธุ์จีนในการผลิต เริ่มจากการเก็บยอด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดลิสต์ 5 ประเทศฐานการผลิตใหญ่ ในวันที่ทั้งโลกกำลังหนีจาก 'จีน'

เปิดลิสต์ 5 ประเทศฐานการผลิตใหญ่ ในวันที่ทั้งโลกกำลังหนีจาก 'จีน'. 28 ธ.ค. 65. แชร์. กว่า 4 ทศวรรษแล้วที่ประเทศจีน ขึ้นแท่นเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง. น้ำผึ้ง เป็นอาหารหวานที่ผึ้งผลิตโดยใช้น้ำหวานจากดอกไม้ พืชพันธุ์ชนิดต่างๆ น้ำผึ้งมักหมายถึงชนิดที่ผลิตโดย ผึ้ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

11 ปีไทยนำเข้าสารเคมีเกษตร 1.66 ล้านตัน 2.46 แสนล้านบาท …

และจากข้อมูลบริษัทที่นำเข้าสารเคมีกำจัดศัตรูพืชในปี 2555 พบว่า 'บริษัท ซินเจนทา ครอป โปรเทคชั่น จำกัด' นำเข้าสูงสุดคิดเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ฟ้าทะลายโจร

2 3. สารสําคัญ สมุนไพรฟ ้าทะลายโจร มีสารสําคัญที่ออกฤทธ ิ์ทางยาสม ุนไพรอย ู่ 3 สารด้วยกัน โดยเป็นสารในกล ุ่ม Lactone ซึ่งก็คือ สารแอดโดรกราโฟไลด์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

นาโนเทคโนโลยี พลังอนุภาคจิ๋ว พลิกโฉมอุตสาหกรรม …

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรามักได้ยินคำว่า 'นาโนเทคโนโลยี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กระดาษ และวิธีทำกระดาษ

ทั้งนี้ ในช่วงหลังปีค.ศ. 1800 ยังนิยมใช้เศษผ้า และฝ้ายเป็นวัตถุดิบในการผลิตกระดาษอยู่ แต่เมื่อมาถึงปี ค.ศ. 1840 ประเทศเยอรมันได้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การเพาะเลี้ยงพืชและสัตว์ในน้ำ

การเพาะเลี้ยงในน้ำเป็นกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีน ระหว่างปี 1980 ถึงปี 1997 สำนักงานการประมงของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกษตรกรรม

ในน้ำ. ที่เกี่ยวข้อง. รายการ. ด. ค. เกษตรกรรม ( อังกฤษ: agriculture) เป็นการเพาะปลูกพืช เห็ดรา เลี้ยงสัตว์ และรูปแบบของชีวิตแบบอื่น ๆ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกษตรกรรมจีน

ประวัติศาสตร์จีนนั้น เต็มไปด้วยประวัติทุพภิกขภัย ประวัติอุทกภัย ภัยพิบัติแต่ละครั้ง มีคนตายเป็นล้าน มันเป็นโศกนาฏกรรม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความ สามารถ ใน การ แข่งขัน ของ สินค้า เกษตร ที่ สำคัญ …

ในจีนเป็นผลมาจากการที่จีนสามารถผลิตอ้อยได้เพิ่มขึ้น รวมทั้งการขยายการผลิตของผู้ประกอบการไทย ... การเกษตร ทำให้ประเทศไทย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ศักยภาพในการแข่งขันของมะพร้าวไทย

ประเทศไทยลดลงในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2011 มีพื้นที่การผลิตจ านวน 1.35 ล้านไร่ ลดลงร้อยละ 31.5 จากปี 2000 และผลผลิต

รายละเอียดเพิ่มเติม

วิธีการ ผสมน้ำยาขจัดคราบมันสูตรธรรมชาติ: 9 ขั้นตอน …

บทความนี้ ร่วมเขียน โดย Susan Stocker.ซูซาน สต็อกเกอร์เป็นเจ้าของบริษัท #1 Green Cleaning Company ในซีแอตเทิล เธอโด่งดังในย่านนั้นด้วยการบริการที่โดดเด่น เคยชนะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มิติใหม่ของการล้างผักผลไม้หลังการเก็บเกี่ยวโดยใ…

การใช้ไมโครบับเบิลร่วมกับโอโซนในรูปแบบการอัดอากาศ (decompression) ซึ่งสามารถผลิตแก๊สที่เพียงพอที่จะละลายในน้ำ ภายใต้ความดัน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ.)

จีน. มาตรฐานแบตลิเทียมสำหรับอุ ปกรณ์ไฟฟ้าแบบพกพา. จีนออกมาตรฐานการเคลือบเงินด้วยไฟฟ้า. จีนออกมาตรฐานใหม่สำหรับผลิ ตภัณฑ์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลสินค้าเกษตรอินทรีย์ในตลาดจีน

ปัจจุบันจีนมีการผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์มากขึ้นจนถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 5 ของประเทศ ... ที่มีการปลูกพืชเกษตรอินทรีย์มาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มิติใหม่ของการล้างผักผลไม้หลังการเก็บเกี่ยวโดยใช้ไมโครบั…

การใช้ไมโครบับเบิลโอโซน จึงเป็นมิติใหม่ของคนไทยในการนำมาใช้ในการล้างผักผลไม้หลังการเก็บเกี่ยว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่นำไมโครบับเบิลมาใช้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ดินในประเทศไทย

ดินในประเทศไทย. ดิน : ปัจจัยพื้นฐานของการผลิตพืช. มนุษย์เริ่มสนใจและศึกษาดินโดยคิดว่า ดินเป็นแหล่งของธาตุอาหาร ซึ่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทุนจีนรุกคืบทำ 'ล้งจีน' บุกสวนผลไม้ไทย จี้รัฐ 'ล้อมคอก …

'จันทบุรี' เมืองหลวงผลไม้ไทยถูกทุนจีนบุก. ข้อมูลจากสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 ระบุว่าจำนวนโรงคัดบรรจุผลไม้ (ล้ง) ในภาคตะวันออกที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายงานสินค้าน้ำตาลในตลาดจีน

5. แนวโน้มการเติบโตของตลาดน้ำตาลในจีน ในช่วง 5 – 6 ป xที่ผ่านมาพื้นที่เพาะปลูกของพืชน้ำตาล (อ้อยและน้ำตาล) ในประเทศจีนลดลงอย่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม

จีนเล็งลดการใช้สารกำจัดศัตรูพืชในผัก-ผลไม้ …

จีน ซึ่งเป็นผู้ใช้สารกำจัดศัตรูพืชอันดับต้นของโลก ตั้งเป้าที่จะลดการใช้สารในการเพาะปลูกผลไม้, ผัก และต้นชา ประมาณ …

รายละเอียดเพิ่มเติม