โฮมเพจ   /  ซ่อมหน้าจอ

ซ่อมหน้าจอ

วิธีซ่อมหน้าจอแตก เปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์

ทางเลือกในการซ่อมหน้าจอแตก ควรซ่อมกับศูนย์บริการจะอุ่นใจกว่า เพราะประกันอะไหล่แท้ หากคุณมีบริการปกป้องมือถือกับ bolttech ก็ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาอะไหล่ OPPO | OPPO ประเทศไทย

ตรวจสอบราคาซ่อม ตรวจเช็คราคาอะไหล่. 1. ส่วนลดราคาอะไหล่ภายในกิจกรรม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของเครื่องเท่านั้น ใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การซ่อมหน้าจอ iPhone

วิธีการซ่อมมือถือจอแตก 1. ซ่อมโดยวิธีการลอกกระจกหรือเปลี่ยนเฉพาะกระจก

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาซ่อม iPhone เปลี่ยนหน้าจอ และแบตเตอรี่ …

การซ่อมหน้าจอ. (ค่าธรรมเนียมการบริการ AppleCare+) iPhone ทุกรุ่นที่เข้าเกณฑ์. ฿ 1,000. หากไม่แน่ใจว่า iPhone ที่ใช้งานอยู่มีประกัน AppleCare+ หรือไม่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

หน้าจอinfinix เปลี่ยนหน้าจอนานมั้ยคะ?

คือหน้าจอมือถือ infinix 2 Hd ของเราแตก แต่ใช้งานได้ปกติ แค่แตกเฉยๆ อยากรู้ว่าใช้เวลานานมั้ย เราส่งไปซ่อมที่0 มีใครเคยส่งไปซ่อม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนจอ iphone x ราคาประมาณเท่าไหร่คะ …

ซ่อมหน้าจอไอโฟนX . หน้าจอไอโฟนx เราแตกจนไม่สามารถสแกนหน้าได้ (เครื่องหลุดประกันแล้วเพราะซื้อมาปีกว่า) เลยโทไปถามราคาซ่อม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซ่อมโทรศัพท์: Samsung Galaxy Note 10 จอแตก ซ่อมร้านไหน …

ซ่อมหน้าจอ note10 plus; ตรวจพบความชื้น note10; note 10 น้ำ ดับ; Samsung a30 ค้าวหน้าโลโก้; มือถือซัมซุง ตกน้ำ; วิธีล้างจอ note 8 ตกน้ำแก้อย่างไร

รายละเอียดเพิ่มเติม

PC และจอภาพจาก HP

hp ไม่แนะนำให้คุณซ่อมหรือเปลี่ยนหน้าจอด้วยตนเอง การทำเช่นนี้อาจทำให้เสียตัวเลือกการรับประกันหรือก่อให้เกิดความเสียหาย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซ่อมจอไอโฟน หน้าจอไอโฟนแตกสามารถเปลี่ยนกระจกจอได้ …

การซ่อมหน้าจอ (ไม่อยู่ในประกัน) iPhone SE (รุ่นที่ 2) ฿ 4,300 iPhone SE ฿ 4,300 iPhone 5. การซ่อมหน้าจอ (ไม่อยู่ในประกัน) iPhone 5s. ฿ 4,300 ดู ซ่อมจอไอ ราค รุ่นอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม

IPhone 11 จอแตก …

เครื่องที่ผ่านการซ่อมจากร้านนอกเริ่มได้รับผลกระทบไม่ว่าจะหน้าจอเอยหรือว่าตัวเก็บข้อมูล (NAND Flash) ข้างในเอย ฯลฯ ถ้าไปเปลี่ยน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ค่าซ่อมจอมือถือราคาเท่าไหร่? ราคาและความคิดเห็น

หากหน้าจอของคุณยังคงได้รับความเสียหายมาดูกันว่าการซ่อมต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไรและในกรณีใดการแตกหักอาจร้ายแรงกว่ากัน จำ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การซ่อมหน้าจอ iPhone

การซ่อมหน้าจอ iPhone. เราให้บริการเปลี่ยนหน้าจอที่แตกร้าวโดยมีค่าธรรมเนียม ความเสียหายจากอุบัติเหตุจะไม่ได้รับความคุ้มครอง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริการและการซ่อม iPhone

การซ่อมหน้าจอ. เราให้บริการเปลี่ยนหน้าจอที่แตกร้าวโดยมีค่าธรรมเนียม ความเสียหายจากอุบัติเหตุจะไม่ได้รับความคุ้มครอง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

9 ซ่อมจอคอมยอดเยี่ยม 2023

Smile IT Service. 1 รีวิว; อาการเครื่อง คอม หน้าจอแตก สามารถเปลี่ยนหน้าจอได้ รับซ่อมคอม ทุกรุ่น อาการเปิดเครื่อง คอม เปิดไม่ติด อาการเปิดไม่ติดนี้เกิด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนกระจกหน้าจอ

ขั้นตอนการเปลี่ยนกระจกหน้าจอค่อนข้างซับซ้อนและยุ่งยากอาจใช้เวลานานหลายชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ศูนย์บริการด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เช็ค! เปลี่ยนหน้าจอไอโฟน 11-13 เปลี่ยนแบตไอโฟน ค่าซ่อม…

วันนี้ทาง Specphone จะมารวบรวมราคาเปลี่ยนหน้าจอไอโฟนรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ iPhone 5s -11- 13 เปลี่ยนแบตไอโฟนและค่าซ่อมอื่นๆ มีราคาเท่าไหร่บ้างในปี 2022 ล่าสุด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เช็ค!! ราคา"ซ่อมไอโฟน"จอแตก Update ทุกรุ่น!! พร้อมวิธีเช็คจอ …

ซ่อมไอโฟนหน้าจอแตก!! ไม่ไปศูนย์ มีวิธีไหนบ้าง? รีวิว!! วิธีการซ่อมฝาหลัง iphone12promax แตก!! ที่ประหยัดและคงคุณภาพความแข็งแรงของบอดี้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

9 ปัญหาที่เจอบ่อย ซ่อมโน๊ตบุ๊คแพงมั้ย …

9.บานพับและกรอบจอแตก. เป็นอาการที่เรียกว่าค่อนข้างน่าห่วง เพราะปัญหาแรกคือ ถ้าซ่อมแล้วไม่สวย ก็ไม่น่าใช้ รวมถึงบานพับก็ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปลี่ยนจอโน๊ตบุ๊ค LENOVO จอแตก จอร้าว จอเสีย จอเป็นเส้น จอสีเพี้ยน จอ …

เปลี่ยนจอโน๊ตบุ๊ค asus ux425e 14.0 fhd ips จอแตก จอร้าว จอเสีย จอเป็นเส้น (จอเฉพาะรุ่น) เปลียนจอ (AIO) Dell Inspiron 20 3064 19.5 นิ้ว จอแตก จอร้าว จอเสีย จอเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คำแนะนำ สำหรับท่านที่จะซ่อม จอมือถือ หรือ ซ่อม…

ซ่อมหน้าจอแตก ราคาประมาณเท่าไหร่คะ . หน้าจอแตก กระจกร้าวเลยอะคะ ราคาค่าซ่อมเท่าไหร่คะ แล้วถ้ายังไม่ได้หมดประกันจะซ่อมให้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สอบถามราคา ค่าเปลี่ยนจอ ipad pro

iPad Pro 10.5 จอแตก หากเปลี่ยนจอหรือส่งซ่อมต้องเสียประมาณเท่าไหร่คะ ... คือหนูอยากทราบค่ะว่าถ้าซื้อหน้าจอปกติมาให้ร้านเปลี่ยนกับ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Huawei P30 Pro จอแตกซ่อมแพงไหม? กล้องพังจ่ายเท่าไหร่?

Huawei P30 Pro จอแตกซ่อมแพงไหม? กล้องพังจ่ายเท่าไหร่? เผยราคาอะไหล่ P30 ทุกชิ้นทั้ง 3 รุ่น ... กระจกหน้าจอ Huawei P30 Pro โผล่ คาดมาพร้อมขอบโค้ง 2 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

การบริการและการซ่อม Apple Watch

จำเป็นต้องซ่อม Apple Watch ใช่ไหม ดูตัวเลือกการรับบริการของคุณ ราคาตามประเภทความคุ้มครอง และระยะเวลาที่ใช้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประสบการณ์เปลี่ยนหน้าจอโน๊ตบุ๊ค แบบเร่งด่วน รอรับได้เลย

ประสบการณ์หน้าจอแตกครั้งแรกในชีวิตคือ ใจวูบไปตาตุ่มเลยครับ ลนลานทำยังไงดีๆๆๆๆ มีงานต้องส่งลูกค้า เดดไลน์ไม่ถึง 3 วัน ซวย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Apple Watch จอแตกซ่อมไง รีวิวลอกกระจกหน้าจอแอปเปิ้ลวอช …

ราคาการซ่อมหน้าจอแตก ของ Apple Watch, iPhone, iPad ด้วยวิธีการลอกกระจก พร้อมด้วยราคาของการเปลี่ยนชุดจอแท้ (Refurbished) ที่ YukiFix.

รายละเอียดเพิ่มเติม

อัพเดต!! ค่าซ่อม iPhone ทั้งที่มีประกัน Apple Care

ในการทำหน้าจอ iPhone แตกไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะถือว่าอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการรับประกันซึ่งส่งผลให้จำเป็นต้องจ่ายเงินค่าเปลี่ยน เว้นแต่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคาการซ่อมโทรศัพท์มือถือนอกประกัน

หน้าจอ. ... 2.ราคาดังกล่าวเป็นเพียงตัวบ่งชี้สำหรับการซ่อมนอกการรับประกันที่ระบุไว้ข้างต้นและใบเสนอราคาสุดท้ายหลังการตรวจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ที่ไหนมีรับซ่อมจอ monitor ของ Dell บ้างครับ

พอดีจอหมดประกันแล้ว เป็นจอ monitor ต่อกับคอมไปที่ร้านแถวฟอร์จูนเค้าบอกซ่อมไม่ได้ เพราะไม่มีอะไหล่ และเสียที่เมนบอร์ดด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ค้นหาศูนย์บริการ Samsung ออนไลน์ ง่าย สะดวก | Samsung …

หากทีวีของคุณมีขนาด 32 นิ้วหรือเล็กกว่า และคุณกำลังประสบปัญหากับทีวีของคุณ …

รายละเอียดเพิ่มเติม

iPhone Screen Repair & Replacement

The prices shown here are only for screen repair. If your iPhone needs other service, you'll pay additional costs. If you go to another service provider, they can set their own fees, so …

รายละเอียดเพิ่มเติม