โฮมเพจ   /  ผู้ผลิตโรงงานบดในชื่อแบรนด์จีน

ผู้ผลิตโรงงานบดในชื่อแบรนด์จีน

1688 กับ 3 โรงงานผลิต …

1. Original Equipment Manufacturer (OEM) ผู้รับจ้างผลิตสินค้าให้กับบริษัทที่จะนำไปขายเป็นแบรนด์ของตนเอง โรงงานประเภทนี้จะรับผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้ากำหนด แล้ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายชื่อผู้ผลิตรถยนต์

โตโยต้า (Toyota) เล็กซัส (Lexus) ไซออน (Scion) แบรนด์ย่อยของโตโยต้า ขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันปิดตัวแล้ว. ฮีโน่ (Hino) ไดฮัทสุ (Daihatsu ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุปกรณ์ไฟฟ้า

LS คือผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้า สินค้า Electric power และ Automation จากประเทศเกาหลี เช่น Magnetic Contactor, Overload Relay, PLC (Programmable logic controller) และมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับความนิยมและ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เช็ครายชื่อ 6 ค่ายรถยนต์จีนตบเท้าแห่ลงทุน EV ในไทย

GWM : เป็นค่ายถัดมาที่เข้ามาลงทุนในไทยตั้งแต่ปี 2563 ผ่านการซื้อโรงงานต่อจากกลุ่ม GM โดยมีการตั้งเป้าหมายจะผลิตยานยนต์ไฟฟ้าใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

30 แบรนด์จีนทรงพลัง 2017

"KANTAR Millward Brown" ในเครือ WPP จับมือกับ "Google" จัดทำผลวิจัย "The BrandZ™ Top 30 Chinese Global Brand Builders 2017" …

รายละเอียดเพิ่มเติม

GREE ยักษ์ใหญ่แดนมังกรที่ดังระดับโลก …

นอกจากนี้ Gree ยังเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนอกประเทศจีน เห็นได้จากยอดขายในปี 2020 ที่หดตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโค ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายชื่อโรงงาน

รวมรายชื่อโรงงานผลิต ... เป็นเจ้าของโรงงานผลิตและต้องการลงข้อมูลในหน้านี้ โปรดส่งรายละเอียดที่ smeleader.thailand@gmail ไม่มีค่าใช้จ่าย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงงานบดหิน

โรงบดหินถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงการก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ และเหมืองหิน ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่ผลิตโดยโรงงาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถยนต์จีน ที่น่าทำความรู้จัก | Brand Inside

ชื่อแบรนด์มีตั้งแต่ Maxus, Roewe, MG รวมถึงการรับเป็นผู้ผลิตให้กับรถยนต์ต่างประเทศเพื่อขายในจีน เช่นกลุ่ม GM และ Volkswagen นอกจากนี้ SAIC ยัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศจีน แบรนด์รถยนต์จีนและผู้ผลิตในประเทศ แบรนด์

อุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนมีต้นกำเนิดมาจากสหภาพโซเวียตเป็นหลัก (โรงงานและการออกแบบรถยนต์ที่ได้รับใบอนุญาตก่อตั้งในปี 1950 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงงานขายข้าวโพดบดค้อนโรงสี/สำหรับอาหารสัตว์อาหารสัตว์

ชื่อแบรนด์: ... ช้างshengเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของเตาเม็ด, เม็ดหม้อไอน้ำ, และเม็ดเครื่องทำในประเทศจีนของนั่นคือ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เอเอ็มดี

เอเอ็มดี. บริษัท แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ จำกัด หรือ เอเอ็มดี เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกัน โดยเป็นผู้ผลิตและผู้พัฒนา ซีพียู และ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องบดจีน, เครื่องผสม, เครื่องบด, …

ประเทศจีนที่มีชื่อเสียงฉางโจว Hywell McHinery Co,. LTD เครื่องบดเครื่อง, เครื่องผสม, เครื่องบด, เครื่องบด, ผู้ผลิตเครื่องเป่าและผู้ผลิต …

รายละเอียดเพิ่มเติม

ชวนรู้จัก "Neta" พันธมิตรใหม่ ปตท. บุกตลาดรถ EV พวงมาลัยขวา

Neta เผยว่าได้ส่งมอบรถยนต์ 7,699 คัน ในเดือนกันยายน เพิ่มขึ้น 280% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันปีก่อนหน้า ทำให้สรุปยอดขายของแบรนด์ที่ผลิตในจีน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 อันดับแบรนด์สินค้าที่มีมูลค่ามากที่สุดในจีน …

ผู้ผลิตยาเก่าแก่และมีชื่อเสียงในประเทศจีน ก่อตั้งเมื่อปี 1582 และเข้าตลาดหุ้นเมื่อปี 1994 มีมูลค่าของแบรนด์ ที่ 8.39 พันล้านหยวน

รายละเอียดเพิ่มเติม

BYD ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจีนรายใหญ่ที่สุด จะลงทุนปั้น …

BYD แบรนด์จีนคู่แข่งของ Tesla ทำ 'กำไร' ช่วงครึ่งปีแรก 2022 ได้กว่า 1.9 หมื่นล้านบาท จากยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่พุ่งสูง 300%. รู้จัก BYD แบรนด์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงงาน OEM มาแรง ได้มาตรฐาน

โทรศัพท์ : 081-871-5524. ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลโรงงาน OEM ที่ BKK PAPER BOX ได้นำมาฝากกัน แต่ถ้าคุณมีสินค้าอยู่แล้ว และต้องการผลิตกล่องแพ็คเกจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้จักบริษัทเจ้าของ Oppo-Vivo: จากผู้ผลิตเครื่องเล่น CD จีน …

Pran Suwannatat. -. 13/05/2021. ชวนไปทำความรู้จักกับ BBK Electronics จากผู้ผลิตเครื่องเล่น CD แบรนด์จีน สู่บริษัทเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์ Oppo, Vivo, OnePlus และ Realme ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

32 แบรนด์รถยนต์จีนที่พร้อมลุยตลาดโลก

7 Baojun แบรนด์รถยนต์ที่ถูกเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2010 จากการร่วมทุนระหว่าง General Motors และ SAIC Motor ในชื่อ SAIC-GM-Wuling Automobile เพื่อเป็นทางเลือกในราคาที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงงานลูกปัด| เครื่องทําให้เป็นเนื้อเดียวกันของโรงงานบีด

วัสดุ PU: ใบพัดยูรีเทนและห้องบดด้านในไม่มีการปนเปื้อนโลหะ. เครื่องโรงงานลูกปัด ELE ใช้กันอย่างแพร่หลายใน:สี、หมึก、เม็ดสี、สาร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงงานเซรามิกที่ดีที่สุดในประเทศไทย

10 โรงงานเซรามิกที่ดีที่สุดในประเทศไทย. Crown Ceramics. PURIN Porcelain & Ceramic Tiles กระเบื้องคุณภาพระดับพรีเมี่ยม. Kalaery. Ceramic STC. เต่าฮงไท่ Tao-Hong -Tai. Indra Ceramic อินทรา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พีท ริมชลา เล็งโอกาสลับคม HTECH

พื้นฐานด้านวิศวกรรมจากโรงงานผลิตชิ้นส่วนนาฬิกาสู่หนึ่งในทีมงานร่วมโปรเจกต์ของกระทรวงกลาโหมแห่งสหรัฐอเมริกากับไมล์ทางความรู้นอกตำรา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

NRF : เราขอเป็น Foxconn แห่งตลาด Plant-based Food กางแผนขยายโรงงาน…

วิธีลงทุนโรงงานของ NRF ในแต่ละจุดจะดูตามความเหมาะสมของการลงทุน อย่างที่อังกฤษเป็นการ JV 51:49 ขณะที่ประเทศไทย บริษัทจะเป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ผู้ผลิตเเละจัดจำหน่ายกระดาษมีความชำนาญ …

หากพูดถึงผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษที่ดีที่สุดเชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึง "ดับเบิ้ล เอ หรือบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) แน่นอน ด้วย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รู้จักและเรียนรู้ HAIER ให้มากขึ้น ตอนที่ 1

ย้อนอดีตกว่าจะเป็น HAIER ในวันนี้. ปัจจุบัน Haier คือ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดในประเทศจีนตลอดจนเป็นผู้ผลิตสินค้าไอที เช่น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 อันดับ ผู้ผลิตรถยนต์จีนที่ส่งออกมากที่สุดในปี 2021

5 อันดับ ผู้ผลิตรถยนต์จีนที่ส่งออกมากที่สุดในปี 2021 By บรรณาธิการ February 10, 2022

รายละเอียดเพิ่มเติม

ความเป็นมา | Charoen Pokphand Group

ร่วมลงทุนกับบริษัท คอนติเนนตัล เกรน ของสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งบริษัท 'เจียไต๋คอนติ' (Chia Tai Conti) ดำเนินธุรกิจผลิตอาหารสัตว์ที่เมืองเซินเจิ้น มณฑล ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถจีน 6 ยี่ห้อถล่มไทย ปลุกตลาด EV กดดันค่ายญี่ปุ่น

รถจีน 6 ยี่ห้อถล่มไทย ปลุกตลาด EV กดดันค่ายญี่ปุ่น. วันที่ 20 มิถุนายน 2564 - 11:40 น. Photo by Great Wall Motor Co. Ltd. แบรนด์รถยนต์น้องใหม่ "ฉางอัน-จีลี่-เจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 โรงงานผลิตขนมคบเคี้ยวเเละอาหารเเบบ OEM ที่ดีที่สุด

เดี๋ยวนี้ผู้ที่สนใจประกอบธุรกิจขนมขบเคี้ยวและอาหารอาจไม่ต้องเชี่ยวชาญในการทำมากมาย เพราะมีบริษัทผลิตเเบบ oem (ไม่ติดตรายี่ห้อ ให้คนสั่งไป ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Haier ประวัติองค์กร-Haier Thailand

นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งในปี พ.ศ. 2527 จนถึงปัจจุบัน ไฮเออร์ถือเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ในการสร้าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม