โฮมเพจ   /  ละฮอร์

ละฮอร์

The Matrix Lounge (ละฮอร์, ปากีสถาน)

The Matrix Lounge, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Matrix Lounge, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

บล็อก Yoair

ป้อมละฮอร์หรือป้อมหลวง เป็นป้อมปราการของเมืองที่มีกำแพงล้อมรอบละฮอร์ ป้อมมีอนุสรณ์สถาน 21 แห่งอยู่ภายในตัวมันเอง เช่น Sheesh ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

GLORIA JEANS, ละฮอร์

GLORIA JEANS, ละฮอร์: ดู60 รีวิวที่เป็นกลางGLORIA JEANS ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 71 จาก 574 ร้านอาหารใน ละฮ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Lahore Fort (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Lahore Fort, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLahore Fort, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

฿11,170 ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ ละฮอร์ (BKK→LHE)

เลือกเที่ยวบิน ศรีลังกัน แอร์ไลน์ส วัน ส. 14 ต.ค. จาก กรุงเทพ ไป ละฮอร์ กลับวัน อา. 29 ต.ค. ราคา ฿21,120 พบเมื่อ 3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Sozo Water Park (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Sozo Water Park, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSozo Water Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ผลไม้ที่ไม่ใช่แอปเปิลและลูกแพร์ ไวน์ (ส่วนใหญ่ทำจาก องุ่น ) บรั่นดี, คอนญัก (ฝรั่งเศส), Branntwein (เยอรมนี), ปิสโก (ชิลีและเปรู)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Roshnai Gate (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Roshnai Gate, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRoshnai Gate, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Junoon, ละฮอร์

Junoon, ละฮอร์: ดู19 รีวิวที่เป็นกลางJunoon ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 152 จาก 574 ร้านอาหารใน ละฮอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Lahore Museum (ละฮอร์, ปากีสถาน)

พิพิธภัณฑ์ละฮอร์เป็นสถานที่ที่สวยงามในปากีสถานปากีสถานก่อตั้งขึ้นในปี 2408 ในพิพิธภัณฑ์ฉันเห็นสิ่งเก่าแก่มากฉันประหลาด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายชื่อฮอร์โมนในมนุษย์

ระงับการหลั่งของฮอร์โมน แกสทริน, โคเลซิสโทไคนิน (CCK), ซิครีทิน, โมทิลิน, วาโซแอกทีฟอินเทสทินัลเพปไทด์ (VIP), แกสตริกอินฮิบิทอรีเพ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Grand Jamia Mosque (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Grand Jamia Mosque, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGrand Jamia Mosque, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Queen Spa (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Queen Spa, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของQueen Spa, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตั๋วเครื่องบินไปยัง ปากีสถาน | การบินไทย

ดูแล้ว 12 ชั่วโมง ที่แล้ว. กรุงเทพมหานคร (bkk) ละฮอร์ (lhe) ไป-กลับ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Shalimar Bagh (Shalimar Gardens) (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Shalimar Bagh (Shalimar Gardens), ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของShalimar Bagh (Shalimar Gardens), ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประวัติ Treasure บอยแบนด์วงล่าสุด Treasure ประวัติ

ประวัติ Treasure (เทรเชอร์) หรือเด็กสมบัติ บอยแบนด์วงล่าสุดของค่าย YG Entertainment Treasure ประวัติ พร้อมข้อมูลละเอียดของสมาชิกแต่ละคน ครบทั้งวง Treasure ชเวฮยอนซอก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บ้านพักนักเรียน ใน 'ฮอกวอตส์'

ผู้ก่อตั้งบ้าน : ก็อดดิก กริฟฟินดอร์ สัตว์ประจำบ้าน : สิงโต กล้าหาญ ไม่เกรงกลัวแต่สิ่งใด สีประจำบ้าน : แดง – ทอง อาจารย์ประจำบ้าน : ศ.

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทัวร์ปากีสถาน ละฮอร์ เก็บภาพดอกไม้บาน ชมศิลป์ระดับโลก …

ทัวร์ปากีสถาน ละฮอร์ เก็บภาพดอกไม้บาน ชมศิลป์ระดับโลก Fairy Meadows -Hunza – Lahore -เส้นทางสายไหม Karakoram Highway

รายละเอียดเพิ่มเติม

Shezan Restaurant, ละฮอร์

Shezan Restaurant, ละฮอร์: ดู38 รีวิวที่เป็นกลางShezan Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 36 จาก 573 ร้านอาหารใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Dynasty, ละฮอร์

Dynasty, ละฮอร์: ดู42 รีวิวที่เป็นกลางDynasty ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 18 จาก 543 ร้านอาหารใน ละฮอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม

จองเที่ยวบินไป ละฮอร์ (LHE) | การบินไทย

จองเที่ยวบินไป ละฮอร์ กับการบินไทยพร้อมบริการเลือกอาหารและที่นั่งล่วงหน้า สัมภาระขึ้นเครื่องได้สูงสุดถึง 30 กก รับสิทธิ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Hafeez Center (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Hafeez Center, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของHafeez Center, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Emporium Mall (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Emporium Mall, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEmporium Mall, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

เส้นทางการบินของการบินไทย | Thai Airways

ละฮอร์: อังคาร, พฤหัสฯ, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์: คลิกที่นี่. หรือ อ่านข้อกำหนดที่ เว็บไซด์ สำหรับการลงทะเบียน Pass Track คลิกที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติม

Food Street Fort Road (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Food Street Fort Road, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของFood Street Fort Road, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Monal Lahore, ละฮอร์

Monal Lahore, ละฮอร์: ดู576 รีวิวที่เป็นกลางMonal Lahore ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2 จาก 575 ร้านอาหารใน ละฮ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

University of Engineering and Technology Lahore (ละฮอร์, …

University of Engineering and Technology Lahore, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของUniversity of Engineering and Technology Lahore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

ที่เที่ยวใน ละฮอร์: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

กิจกรรมหรือที่เที่ยวที่ห้ามพลาดใน ละฮอร์ เรารวบรวมที่เที่ยวมาให้สำหรับทริปใน ละฮอร์ ของคุณโดยเฉพาะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Wagah Border (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Wagah Border, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของWagah Border, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

Fortress Stadium (ละฮอร์, ปากีสถาน)

Fortress Stadium, ละฮอร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของFortress Stadium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ละฮอร์, ปากีสถาน บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม