โฮมเพจ   /  บริษัทที่ขายโรงงาน ในไนโรบี

บริษัทที่ขายโรงงาน ในไนโรบี

ธุรกิจการผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ – AAPICO

บริษัทฯ ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ให้แก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทยและต่างประเทศ และมีการลงทุนในบริษัท ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ร้านขายสินค้าจากโรงงานที่ดีที่สุดใน ไนโรบี

ร้านขายสินค้าจากโรงงานที่ดีที่สุดใน ไนโรบี: ดูรีวิวและภาพถ่ายร้านขายสินค้าจากโรงงาน ไนโรบี, เคนยา บน Tripadvisor

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมรายชื่อ "โรงงานผลิตธัญพืช/ขายส่งธัญพืชอบแห้ง" …

นำเข้าขายส่งวัตถุดิบธัญพืช. 4.ชื่อร้าน : vitafresh รายละเอียด : วัตถุดิบ ธัญพืช และ เมล็ดพันธ์ เพื่อสุขภาพ นำเข้า เช่น ควินัวขาว ควินัวแดง ข้าวโอ๊ด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Get Quote

เกณฑ์เกี่ยวกับบริษัทจดทะเบียน (Simplified Regulations) การออกเครื่องมือทางการเงิน การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริการสำหรับบริษัทจดทะเบียน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พะเยา » ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคเหนือ (Thailand …

คลิ๊กดู ข้อมูล ของ พะเยา ใน ข้อมูลโรงงานในประเทศไทย ภาคเหนือ (Thailand Manufactory Database) พรั่งพร้อมไปด้วย แหล่งข้อมูล บริษัท ธุรกิจ หางาน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

NYATI AUTO PARTS LIMITED 1. Email. /Website

ตัวอย่างสินค้าที่บริษัทมีจำหน่ายในร้านค้าในเมือง Mombasa ท่าเรือซึ่งนำเข้าสินค้าสำคัญของเคนยา 2. ความเป็นมาและสภาพธุรกิจ

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 หุ้น ผลิตแบตเตอรี่ เกาะเทรนด์นวัฒกรรมรถยนต์ EV

เริ่มต้นโครงการนำร่อง (Pilot Project) สร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่ต้นแบบ 30.0 MWh ด้วยเทคโนโลยี Semi-Solid ซึ่งเป็นนวัตกรรมสมัยใหม่ในการผลิต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัทการบินและอวกาศในพื้นที่ไนโรบี

การทำแผนที่ทั่วโลก>เคนยา>ทุกภูมิภาคในเคนยา>พื้นที่ไนโรบี พื้นที่ไนโรบี เราได้ตัดสินใจที่จะนำเสนอ บริษัท ทั้งหมดในพื้นที่ไนโรบีแก่คุณ เรา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไทยน่าสนใจอย่างไร? ทำไมผู้ผลิตรถ EV …

เปิดรายชื่อบริษัทต่างชาติหน้าใหม่ที่มีแผนจะเข้ามาลงทุนตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ EV ในไทยมีทั้ง 'ฟ็อกซ์คอนน์' ร่วมทุน ปตท.-BYD จับมือ 'สยามกลการ'

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไทยน้ำทิพย์

ในปี 2539 บริษัทฯ ได้เปิดโรงงานที่ รังสิต โดยเป็นโรงงานหลัก เพื่อผลิตและจัดจำหน่าย ในพื้นที่ทั่วประเทศ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 205 ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เจเนรัลมอเตอร์

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 จีเอ็มได้ขายโรงงานในจังหวัดระยองให้กับบริษัทเกรท วอลล์ มอเตอร์ จากประเทศจีน ซึ่งได้เริ่มเข้ามา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

18 สุดยอดบริษัทไทย จากการจัดอันดับ 200 Best Under a …

เป็นประจำทุกๆ ปี ในการนำเสนอรายงานการจัดอันดับ 200 Best Under a Billions โดยมุ่งเป้าไปที่บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางที่จดทะเบียนใน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

งานใน 10 นิคมอุตสาหกรรมที่คนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ พัฒนาโดยบริษัท เวลโกรว์ อินดัสทรีส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 มีเนื้อที่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวม 10 อันดับ โรงงานผลิตอาหารเสริม มาตรฐานสูง …

บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Prema Care) โรงงานรับผลิตสร้างทำแบรนด์อาหารเสริม คอลลาเจนชงดื่ม วิตามินผง โดยมีสูตรอาหารเสริมกลุ่ม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

26 โรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน ขอนแก่น 27 สิงหาคม …

บริษัท : บริษัท คาร์เปท เมกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รายละเอียดงาน : 1. วางแผน และควบคุมระบบการขนส่งให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด 2.

รายละเอียดเพิ่มเติม

นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) – ESIE

9,688 ไร่. (3,829 เอเคอร์ หรือ 1,550 เฮกตาร์) นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) ก่อตั้งขึ้นใน ค.ศ. 1994 และปัจจุบันมีโรงงานมากกว่า 346 แห่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิด TOP 10 บริษัทไทยที่ทำรายได้สูงสุด

Creden Data เปิดรายได้ TOP 10 บริษัทไทย ที่มีรายได้รวมมากสุดในไทย ปตท. มีรายได้สูงสุด 1 ล้านล้านบาท ฟันกำไร 6.7 หมื่นล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

รวมรายชื่อ "โรงงานเหล็ก" บริษัทผลิตเหล็ก โรงงานเหล็กเส้น โรงงาน…

12. ชื่อโรงงานผลิต oem / ร้านค้า : บริษัท นวสยาม สตีล จำกัด สินค้ารับผลิต oem : เหล็กเส้นกลม ข้ออ้อย เหล็กรูปพรรณ เหล็กฉาก แป๊ปกลม แป๊ปโปร่ง รางยู ไอบีม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

6 ธุรกิจรับจ้างผลิตมาแรง …

ในสถานการณ์โควิด-19 หลายธุรกิจหยุดชะงักจากโรคระบาด ในทางกลับกัน ธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) กลับกลายเป็นที่สนใจของผู้ประกอบการ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

นิสสัน

นิสสันเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายทั่วโลกกว่า 275,000 คันในช่วงกลางเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559 รถที่ขายดี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

อุปกรณ์ไฟฟ้า

บริษัท แม็กซิไมซ์ อินทิเกรทเท็ด เทคโนโลยี จำกัด. นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์คุณภาพจากประเทศยุโรป อาทิ BENEDICT ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เครื่องจักรอุตสาหกรรมมีอะไรบ้าง? รวมประโยชน์เครื่องจักรที่…

1. ออกแบบได้มาตรฐานอุตสาหกรรม มีความแม่นยำ เที่ยงตรง เเข็งเเรงทนทาน ใช้วัสดุคุณภาพ. 2. สามารถรองรับชั่วโมงในการทำงานได้เป็น ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ค้าหาผู้ผลิต ช้อปปิ้งใน ไนโรบี ที่ดีที่สุด และ ช้อปปิ้งใน ไนโรบี …

ค้นหาสินค้าที่ดีที่สุดของผู้ผลิต ช้อปปิ้งใน ไนโรบี กับสินค้า ช้อปปิ้งใน ไนโรบี ราคาถูกและมีคุณภาพสำหรับตลาดที่พูดภาษา thai ใน alibaba

รายละเอียดเพิ่มเติม

"GM" ปิดฉาก "เชฟโรเล็ต" ในไทย! ประกาศขายโรงงานให้บ.จีน …

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors หรือ GM) ประกาศยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ในตลาดประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2563 แต่จะยังคงให้บริการหลังการขายแก่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

1,852 โรงงาน ตำแหน่งงาน, การจ้างงานใน กรุงเทพและปริมณฑล …

บริษัท : บริษัท เจ.เอ็ม.อุตสาหกรรมอาหาร จำกัด รายละเอียดงาน : ตรวจรับวัตถุดิบ ที่เข้ามาโรงงาน ทำการสุ่มตรวจสอบคุณภาพ ของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เปิดโผ 11 โรงงานไก่ไทยผ่านเกณ์ส่งออกไปซาอุฯ-ซีพีเอฟได้สิทธิส่งออก 6 โรงงาน

เปิดชื่อโรงงานไก่ไทย 11 แห่งผ่าน อย.ซาอุฯ-CPF ขอบคุณรัฐบาล ดันโรงงานไก่ในเครือผ่านเกณฑ์ 5 แห่ง. หลังจากกระทรวงพาณิชย์แถลงเมื่อ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัทการบินและอวกาศในไนโรบี

การทำแผนที่ทั่วโลก>เคนยา>ทุกภูมิภาคในเคนยา>พื้นที่ไนโรบี>ไนโรบี ไนโรบี เรารวบรวมข้อมูลประเภทต่างๆ เกี่ยวกับไนโรบีและในบทความนี้ คุณจะ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 บริษัทเครื่องปรับอากาศยี่ห้อไหนดี ฉบับล่าสุด 2023

บริษัท เอ็มเพอร์เรอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ทำการก่อตั้งมาแล้ว ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2549. ควบคุมการทำงานโดยช่างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านชิลเลอร์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ค้นหารายชื่อธุรกิจ รายชื่อโรงงาน …

ค้นหารายชื่อธุรกิจ รายชื่อโรงงาน รายชื่อบริษัท รายชื่อผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศไทย เว็บไดเร็คทอรี่สินค้าอุตสาหกรรมที่รวบรวม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ผู้ผลิตจำหน่ายน้ำมันทำอาหาร …

บริษัท น้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันในนามของ น้ำมันพืชตรา "องุ่น" ที่ขายดีตลอดกาล ซึ่งที่นี่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2528 เข้าจด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม