โฮมเพจ   /  ไอซ์แลนด์

ไอซ์แลนด์

สาธารณรัฐไอซ์แลนด์

สาธารณรัฐไอซ์แลนด์ Republic of Iceland. ข้อมูลทั่วไป. ที่ตั้ง สาธารณรัฐไอซ์แลนด์เป็นเกาะอยู่ใต้เส้นอาร์กติก เซอร์เคิล (Arctic Circle) …

รายละเอียดเพิ่มเติม

7.5 วัน เที่ยวเองครบทุก

ไปเที่ยวไอซ์แลนด์ตามเส้นทาง "เที่ยวเอง" 7 วันครึ่ง 8 คืน รอบเกาะแบบสบ๊ายสบายที่ Reykjavík เป็นรีวิวแรกกันเลยครับ photo credit: https://guidetoiceland.is

รายละเอียดเพิ่มเติม

Iceland

สาธารณรัฐไอซ์แลนด์ เป็นประเทศนอร์ดิกในยุโรปเหนือ มีภูมิประเทศเป็นเกาะ และจัดเป็นเกาะที่ ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของยุโรปรองจาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิวเที่ยวไอซ์แลนด์ 10 วันอย่างละเอียด Iceland …

ไอซ์แลนด์ก็เหมือนไทยและประเทศอื่นๆ คือมี supermarket หลายระดับ ราคาก็จะต่างกันเป็นระดับ ขอแบ่งเป็น Tier ถูก กับ แพง ละกันนะคะ555 พวก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Iceland: Freedom on the Net 2021 Country Report

Public Wi-Fi hotspots are widely available throughout the country. 12. In 2020, the average fixed broadband download speed in Iceland was 116.88 Mbps, according to the analytics company Cable. 13 2019 data from the PTA show that 95.4 percent of fixed broadband internet subscribers enjoy advertised download speeds of 30 Mbps or more. 14.

รายละเอียดเพิ่มเติม

หมู่บ้านไอซ์แลนด์

หมู่บ้านไอซ์แลนด์ - Iceland Village, Pak Nam Pho. 5,460 likes · 154 talking about this · 37,187 were here. โครงการหมู่บ้านจัดสรร นครสวรรค์

รายละเอียดเพิ่มเติม

9 ที่เที่ยวไอซ์แลนด์ Iceland …

9 ที่เที่ยวไอซ์แลนด์ Iceland แบบไม่ล่าแสงเหนือก็ไปได้. Muzika. 19 มีนาคม 2564 ( 18:43 ) 16.9K. ถึงจะเคยได้ยินว่าอากาศที่นี่นั้นหนาวนรกแตกมาก แต่ภาพ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Visit Iceland

Visit Island ist die offizielle Tourismus-Website für Island. Hier finden Sie Unterkünfte, Flüge und Aktivitäten bei einem Islandbesuch sowie Informationen über das Land und seine …

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 ภูเขาไฟไอซ์แลนด์ ที่ไม่ควรพลาดถ้าได้ไปเยือน

ภูเขาไฟไอซ์แลนด์ (Iceland) ดินแดนที่เต็มไปด้วยภูเขาไฟมากมายทั้งที่ยังคงคุกรุ่นและดับสนิท เกิดเป็นความสวยงามอันยิ่งใหญ่ที่สร้างสรรโดยธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม

สรุปทริปดินแดนมหัศจรรย์ 'ไอซ์แลนด์' 11 วัน 10 …

เที่ยวไอซ์แลนด์ช่วงเดือนไหนดี. จริงๆแล้วไอซ์แลนด์สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกาล แต่ให้ผมแนะนำจะมี 2 ช่วงครับคือ. ฤดูหนาว ( winter )

รายละเอียดเพิ่มเติม

เที่ยวภูเขาไฟในไอซ์แลนด์ |สถานที่ และ วิธีเดินทาง

ประเทศไอซ์แลนด์มีทั้งภูเขาไฟที่ยังมีการปะทุและหลับไหลไปแล้วจำนวนมาก (ทั้งหมดประมาณ 130 ลูก) เนื่องจากประเทศตั้งอยู่ตรงกลางสันมหาสมุทร ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิว Harbor Land Fashion Island …

แฟชั่นไอซ์แลนด์ > จันทร์ – อาทิตย์ : 10:00 – 21:00 น.; และในอนาคตอาจจะมีการเปิดสาขาเพิ่มที่ใจกลางเมือง ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกกันมาก ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทัวร์ไอซ์แลนด์ ล่าแสงเหนือ ถ้ำน้ำแข็ง …

ทัวร์ไอซ์แลนด์ (Iceland) ตามหาแสงเหนือ แช่บลูลากูน ถ้ำน้ำแข็ง ทะเลสาบธารน้ำแข็ง น้ำตกสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมขับสโนว์โมบิล ราคา 190,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

30 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในไอซ์แลนด์ ตอน 2

ไอซ์แลนด์เป็นดินแดนที่มีน้ำตกมากกว่า 10,000 แห่ง เรียกได้ว่าคู่แข่งเยอะม๊ากกก แต่น้ำตกไฮฟอสส์ ก็ติดอันดับต้นๆ เรื่องความปัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คู่มือเที่ยวไอซ์แลนด์ …

ประเทศไอซ์แลนด์ มีชื่อเสียง ในด้าน ภูเขาไฟ และ น้ำแข็ง จึงบางครั้งถูกเรียกว่าเป็น ดินแดนแห่ง ไฟและน้ำแข็ง และด้วย ภูมิ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

กีเซอร์ (Geysir) ปรากฏการณ์ธรรมชาติไม่ธรรมดาแห่งไอซ์แลนด์

กีเซอร์ (Geysir) แนะนำในไอซ์แลนด์ The Great Geysir กีเซอร์ที่มีชื่อเสียงสุด อุณหภูมิของน้ำที่ลึกลงไป 20 เมตรอยู่ที่ประมาณ 125 องศาเซลเซียส โดยกีเซอร์นี้จะพุ่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

SEEYOUAGAIN-EUROPE

Note : วีซ่าไอซ์แลนด์ขอผ่านศูนย์รับคำขอวีซ่าประเทศเดนมาร์ก - วีเอฟเอส โกลบอล . บริการยื่นวีซ่าไอซ์แลนด์

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกร็ดความรู้ เกี่ยวกับ "ประเทศไอซ์แลนด์" ภายใน 5 นาที

ประเทศไอซ์แลนด์ มีพื้นที่ 102,775 ตารางกิโลเมตร (หรือเล็กกว่าพื้นที่ประเทศไทย เกือบ 5 เท่า) แต่ด้วยพื้นที่ขนาดนี้ หากเราพูดถึง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทัวร์ไอซ์แลนด์ รอบเกาะ ดูแสงเหนือ (Iceland Ring road

ทัวร์ไอซ์แลนด์ (Iceland) ตามหาแสงเหนือ ดูวาฬ แช่บลูลากูน วิ่งถนนเส้นรอบเกาะ 10 วัน 9 คืน น้ำตกสุดยิ่งใหญ่อลังการ พัก 4 ดาว ราคา 165,000 บาท บิน FinnAir

รายละเอียดเพิ่มเติม

รีวิวค่าใช้จ่ายเน้นๆ ในการไปเที่ยวทริป Iceland …

ทำไมใครๆ ก็ไปไอซ์แลนด์กันหล่ะ เก็บเงิน เก็บกระเป๋าละออกเดินทาง ประเทศนี้มันช่างดีงามเหลือเกิน คุ้มค่าตัั๋ว คุ้มค่าตัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตามล่าแสงหนือ 4 ประเทศ : นอร์เวย์ ไอซ์แลนด์ …

2 ปีแห่งการตามล่าแสงเหนือ ในดินแดนที่อยู่ใกล้ขั้วโลกเหนือ. จากนอร์เวย์ สู่ไอซ์แลนด์ ฟินแลนด์ และสวีเดน. หากคุณเคยประทับใจ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 สถานที่ท่องเที่ยวไอซ์แลนด์ …

8.Kirkjufell . เชื่อว่าหากคุณกำลังค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวในไอซ์แลนด์ ชื่อของสถานที่แห่งนี้คงติดลำดับสถานที่ต้องไปอย่างแน่นอน …

รายละเอียดเพิ่มเติม

Blue Lagoon โรงไฟฟ้าพลังความร้อนใต้พิภพที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ไอซ์แลนด์

ชาวไอซ์แลนด์อาบน้ำและซักผ้าในบ่อน้ำพุร้อนมานานหลายศตวรรษ จนกระทั่ง ค.ศ. 1907 เกษตรกรคนหนึ่งทดลองต่อท่อคอนกรีตจากบ่อน้ำพุ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 เหตุผลทำไม "ไอซ์แลนด์ถึงน่าเที่ยว" หลังโควิด 19

เรามาดู 10 เหตุผลว่าทำไม "ไอซ์แลนด์ถึงเป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยวที่สุด" หลังวิกฤตโควิด 19. 10. ไอซ์แลนด์ เป็นสถานที่ที่คุณต้อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

คู่มือเที่ยวไอซ์แลนด์ …

อย่างที่ทุกคนทราบว่าประเทศไอซ์แลนด์ เป็นเหมือนประเทศในฝันของใครๆ หลายๆคน ที่ทุกคนต้องมาสัมผัสให้ได้ซักครั้งหนึ่งในชีวิต.บล็อกนี้เราจึง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไอซ์แลนด์ VS สโลวาเกีย ตารางคะแนน ผลงานการพบกัน …

อำนวยข้อมูลตารางคะแนน ผลงานการพบกัน ผลการแข่งขันที่ผ่านมา เปรียบเทียบสถิติของ ไอซ์แลนด์ vs สโลวาเกีย ฟุตบอล ยูโร ในวันที่ 17-06-2023

รายละเอียดเพิ่มเติม

15 Facts about Iceland-15 สิ่งควรรู้ก่อนไปเที่ยวไอซ์แลนด์

หนึ่งมี 15 สิ่งควรรู้ก่อนไปเที่ยวไอซ์แลนด์มาแชร์ค่ะ. เที่ยวไอซ์แลนด์ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Guide to Iceland. 1. เรื่องของอากาศ. อากาศ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทัวร์ไอซ์แลนด์ เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว ราคาโปร 2566

รหัส: 27505 ทัวร์ไอซ์แลนด์ เรคยาวิค ล่าแสงเหนือ ล่องเรือชมวาฬ by FINNAir. ต.ค 2023. 8 วัน 6 คืน. ไอซ์แลนด์ (ล่าแสงเหนือ) ขับรถสโนว์โมบิล ชมทุ่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขับรถเที่ยว Iceland ด้วยตัวเอง ในฤดูหนาว ทริปสั้นๆ …

ไอซ์แลนด์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ในเกาะเล็กๆ แห่งนี้มีฤดูหนาวและฤดูร้อนแทบจะแตกต่างกันโดย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม