โฮมเพจ   /  เครื่องพังหินของปากีสถาน

เครื่องพังหินของปากีสถาน

อเมทิสต์ (Amethyst) หินแห่งการบำบัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

สีม่วงของอเมทิสต์เป็นผลมาจากอะตอมของธาตุเหล็ก(+3) ที่แทรกในผลึกควอตซ์และเกิดการให้สีโดยการถูกรังสีแกรมมาที่อาจมาจากแร่ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปากีสถาน ในฐานะดินแดนพุทธศาสนา

พุทธศาสนาในปากีสถานมีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาล ครอบคลุมตั้งแต่ดินแดนทางเหนือของจังหวัดปัญจาบ จนถึงบางส่วนของแคชเมียร์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รูไทล์(Rutile)

รูไทล์(Rutile) เป็นชื่อของแร่ไททาเนียมออกไซด์ที่มีองค์ประกอบทางเคมีเป็น TiO2 พบในหินอัคนี หินแปร และหินตะกอนทั่วโลก รูไทล์ยังเกิดเป็นผลึกรูปเข็ม ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

5 สัญญาณ บอกเหตุ เครื่องยนต์จ่อคิวพังก่อนวัย

มารู้จัก 5 สัญญาณ ก่อนเครื่องยนต์พัง อะไรที่ช่วยคุณปกป้อง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปากีสถานเผชิญไฟฟ้าดับทั้งประเทศ

ปากีสถานเคยเกิดไฟฟ้าดับทั้งประเทศในเดือนมกราคม 2564 สาเหตุเกิดจากความบกพร่องของระบบทางตอนใต้ของประเทศ ทำให้ระบบส่งไฟฟ้าทั้งประเทศใช้การ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปัญหาความขัดแย้ง อินเดีย-จีนระลอกใหม่: ประวัติศาสตร์ …

ศุภวิชญ์ แก้วคูนอก เรื่อง. กฤตพร โทจันทร์ ภาพประกอบ . สถานการณ์ความมั่นคงของโลกในช่วงเวลานี้ ต้องเรียกได้ว่าร้อนระอุไม่เบา เพราะนอกจากทั่ว ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน

อนึ่ง ในระหว่างการเยือนปากีสถานอย่างเป็นทางการของ นางฮิลลารี คลินตัน (Hilary Clinton) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ประเทศอินเดีย

ในปัจจุบัน อินเดียมีประชากรกว่า 1,300 ล้านคน [112] ประชากรเหล่านี้มีความแตกต่างทางด้านชาติพันธุ์ และ วัฒนธรรม มีภาษาหลักใช้พูด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รายงานพิเศษ : ปากีสถานเร่งฟื้นฟูการท่องเที่ยว …

ในเดือนมีนาคม 2001 หรือเมื่อ 11 ปีแล้ว ที่กลุ่มตอลิบาน ได้ช็อคคนทั้งโลก ด้วยการระเบิดพระพุทธรูปประทับยืนขนาดใหญ่ 2 องค์ ที่แกะสลักอยู่บนหน้าผา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

Rock Drills คืออะไร?

เป็นที่เข้าใจกันว่าการเจาะหินครั้งแรกถูกคิดค้นโดย American JJ Couch ในปี 1849 ในฟิลาเดลเฟีย ว่ากันว่าอุโมงค์ Mont Cenis ในยุค 1850 (ระหว่าง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรโดโครไซต์(Rhodochrosite) "หิน…

BiV-23 ฟอสซิลหอยกาบคู่จากปากีสถาน(Pakistan,Bivalve Fossil) 79 กรัม 4.8x5.1x3.1 เซนติเมตร BiV-23 ... ต่างๆจากหินสีและเครื่องเงิน รวมถึงหินดิบที่ยังไม่ได้ผ่าน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

สินค้ามาใหม่

AG-383 อาเกตจากอินโดนิเซีย (ฺIndonesia agate) 20 กรัม กว้าง 3.0 เซนติเมตร ยาว 4.0 เซนติเมตร หนา 1.40 เซนติเมตร AG-383. BiV-24 ฟอสซิลหอยกาบคู่จากปากีสถาน (Pakistan,Bivalve ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

39 ชนิดของ "หินนำโชค" และ "ความหมาย"ดีๆ

กระแสของ หินนำโชค นั้นแรงดีไม่มีตกจริงๆ กรู๊ฟวี่โบโฮ เลยรวบรวม ความหมายของ หินนำโชค แต่ละชนิด สายมูห้ามพลาด โดนใจสาวโบโฮ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

วานาดิไนต์ (Vanadinite) "หินแห่งแรงขับดันจากภายใน (Passion)" วาริสไซต์ (Variscite) "หินแห่งความเจริญรุ่งเรือง". วิวีอะไนต์ (Vivianite) วิลเลไมต์ (Willemite) "หิน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

มาลาไคต์(Malachite) "หินแห่งการท่องเที่ยว"

ชื่อของหินชนิดนี้มาจาก (ชื่อภาษาละติน: molochītis ภาษาฝรั่งเศสตอนกลาง melochite และ melochites ในภาษาอังกฤษ) มาจากภาษากรีก Μολοχίτηςλίθος อ่านว่า "โมโลคลิติส ลิตอต ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมืองถ่านหินระเบิดในปากีสถาน คร่าชีวิตอย่างน้อย 5 คนงาน

มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 8 ราย หลังเกิดอุบัติเหตุก๊าซระเบิดภายในเหมืองถ่านหินแห่งหนึ่งทางตะวัน ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

แร่อะพาไทต์ (Apatite)

Chl-06 คลอไรต์พร้อมควอตซ์จากปากีสถาน(Chlorite with Quartz from Pakistan) 18 กรัม 20x28x29 มิลลิเมตร Chl-06 ... ต่างๆจากหินสีและเครื่องเงิน รวมถึงหินดิบที่ยัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ปี่เซี๊ยะ(Pixiu)

Qz-189 กลุ่มผลึกฟาเดนควอตซ์จากปากีสถาน(Faden Quartz Crystal Cluster) 37 กรัม 1.1x3.9x8.7 เซนติเมตร Qz-189 ... ต่างๆจากหินสีและเครื่องเงิน รวมถึงหินดิบที่ยัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ซิทริน(Citrine) หินของพ่อค้า

Soda-104 ผลึกลาซูไรต์บนแคลไซต์จากปากีสถาน(Lazurite on Calcite) 32 กรัม 12x18x65 มิลลิเมตร Soda-104 ... ต่างๆจากหินสีและเครื่องเงิน รวมถึงหินดิบที่ยัง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ทัวร์ปากีสถาน ปี 2566 เที่ยวปากีสถาน พักดี วิวสวย กับผู้ชำนาญทัวร์ปากีสถาน

ทัวร์ปากีสถาน ปี 2566 แพคเกจทัวร์ปากีสถาน เที่ยวปากีสถาน สัมผัสธรรมชาติอันงดงาม อากาศบริสุทธิ์ เคาราโครัมไฮเวย์ kkh เส้นทางสายไหม ตักศิลา ละฮอร์ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

10 ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์โรงสีข้าว ที่ไหนดี …

อุปกรณ์มีทุกชนิด ตั่งแต่ หินข้าวขาว เครื่องขัดมัน เครื่องกะเทาะข้าวเปลือก ลูกยางสีข้าว และอุปกรณอื่นๆ วีพี.ไร้ซ์ คือคำตอบ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

รถม้า ลำปาง มาจากไหน ทำไมมีรถม้าในคำขวัญเมืองลำปาง

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2566. "ถ่านหินลือชา รถม้าลือลั่น เครื่องปั้นลือนาม งามพระธาตุลือไกล ฝึกช้างใช้ลือโลก" คือคำขวัญของ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เหมืองหินอ่อนปากีสถานถล่ม ทับร่างคนงานตายนับสิบ

เกิดเหตุเหมืองหินอ่อนในพื้นที่ห่างไกลของปากีสถานพังถล่มลงมา …

รายละเอียดเพิ่มเติม

[Histofun Deluxe] • ทีเดียวรู้เรื่อง ทหารสเปนสร้างเครื่องเหวี่ยงหิน

โดยในช่วงหนึ่งของสงคราม คอร์เตสก็ได้สั่งให้ทหารของเขาสร้างเครื่องเหวี่ยงหินหรือที่เรียกว่า เครื่องเทรบูเชต (Trebuchet) เพื่อใช้สำหรับโจมตี ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

พบวัดพุทธอายุกว่า 2,000 ปี ในปากีสถาน

คณะนักโบราณคดีจากปากีสถานและอิตาลี ผู้ทำการขุดค้นเชื่อว่าวัดแห่ง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ควอตซ์ใสและควอตซ์ขาว

สมบัติทางกายภาพของควอตซ์: กลุ่ม: แร่ซิลิเกต. สูตรทางเคมี: ซิลิก้า (ซิลิกาไดออกไซด์ SiO2) สี: ใส, ขาว, ไม่มีสีจนถึงมีสีต่างๆ รวมถึง ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกอไทต์(Goethite)

Topaz-106 ผลึกโทแพซจากปากีสถาน(Pakistan,Topaz) 4 กรัม 10x13x15 มิลลิเมตร Topaz-106 ... ต่างๆจากหินสีและเครื่องเงิน รวมถึงหินดิบที่ยังไม่ได้ผ่านการขัด ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

โทแพซ(Topaz) "หินแห่งความรักและความโชคดี"

บราซิลเป็นแหล่งของโทแพซชั้นนำในปัจจุบัน ศรีลังกาเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตที่สำคัญ ส่วนทีเหลืออื่นๆ เช่น ไนจีเรีย ออสเตรเลีย ปากีสถาน รัสเซีย ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

ยุคหิน วัฒนธรรมทางวัตถุโบราณคดีและวิวัฒนาการของมนุษย์

ยุคหิน. ผู้คนในช่วงเวลานี้ ส่วนใหญ่ทำเครื่องมือง่ายๆ สำหรับการล่าสัตว์ จากการวิจัย พวกเขาใช้เครื่องมือหิน และไม้ในการล่าสัตว์ป่า และรู้ ...

รายละเอียดเพิ่มเติม

12 สถานที่เที่ยวปากีสถาน บนเส้นทางคาราโครัมไฮเวย์

12 สถานที่เที่ยวปากีสถาน บนเส้นทางคาราโครัมไฮเวย์. 19/11/2019. Admin. บล็อก. "ปากีสถาน" ดินแดนที่รอคุณไปสัมผัสด้วยตัวเอง วันนี้เราจะพา ...

รายละเอียดเพิ่มเติม